หน้าเว็บ

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

Hero of DotA

ถ้าดอทเอ เป็นเกมโปรดของคุณ


Knight Davion
Dragon Knight (6.70)
ความเป็นมา: ลูกครึ่งอัศวินและมังกร Davion พยายามที่จะต่อต้านพลังอำนาจที่ชั่วร้ายภายในตัวเอง และในที่สุดเขาก็ได้มาพบกับ Druid ที่สอนให้เขารู้จักการควบคุมพลังในสายเลือดของตัวเขาเองได้อย่างถูกต้อง เขาถือว่าเป็นนักดาบที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง ด้วยการโจมตีรุนแรงและบ้าคลั่ง และยังสามารถแปลงร่างเป็นมังกรเข้าโจมตีศัตรูได้ด้วย

Shendelzare Silkwood
Vengeful Spirit (6.70)
ความเป็นมา: เป็นเสมือนพี่น้องของ Mortred ซึ่งจะคอยดูแลและคอยช่วยเหลือพรรคพวกในฝ่ายด้วยการเพิ่มพลังการต่อสู้และยังสามารถคำรามส่งเสียงดังกึกก้องเพื่อข่มขวัญศัตรูให้เกิดความหวาดกลัว Elune ได้คอยดูแลเอาใจใส่กับเธอ และช่วยทำให้เธอมีความสามารถเพิ่มเข้ามา โดยการสามารถควบคุมพลังของตัวเองได้ตามต้องการ Shendelzare เป็นผู้นำของกองกำลังฝ่าย Sentinel เธอไม่เคยกลัวต่อสิ่งที่เธอจะต้องออกไปเผชิญในโลกแห่งสงครามนี้
Rylai Crestfall
Crystal Maiden (6.70)
ความเป็นมา: แม่มดสาวผู้สามารถใช้เวทย์มนต์น้ำแข็งได้อย่างชำนาญ นางเดินทางมาจากหุบเขาลึก Winterspring เพื่อเข้าร่วมเป็นกำลังให้ The Sentinel เวทย์มนต์ของเธอล้ำลึกและสุดอัศจรรย์มากเมื่อเธอใช้เวทย์มนต์น้ำแข็งก็เย็นเยือก เหมือนตัวเธอที่เยือกเย็นและมีเสน่ห์ ความสามารถของเธอสามารถช่วยเหล่าเพื่อนพันธมิตรได้อย่างมาก ซึ่งหากเหล่าศัตรูจะย่างกลายเข้ามาละก็จะต้องเจอพายุหิมะที่หนาวจับใจยิ่งเป็นแน่แท้
Banehallow
Lycanthrope (6.70)
ความเป็นมา: Banehallow ถูกสร้างโดยฝ่าย Scourge ช่วงชีวิตของมันส่วนมากจะได้อยู่เพียงแต่ในป่าที่ปกคลุมไปด้วยความมืดมิด มันไล่ล่าไปอย่างไม่มีจุดหมาย และตอนนี้มันถูกเรียกใช้จากผู้นำของมันคือ The Lich King มันชอบในการทำศึกสงครามและชื่นชอบในรสชาติของเลือด มันมีความว่องไวในการไล่ล่าที่สูงมาก และยังสามารถแปลงร่างไปเป็นหมาป่าตัวใหญ่ที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยความรวดเร็วโหดร้ายเพิ่มขึ้นอีกด้วย
Lion
Demon Witch (6.70)
ความเป็นมา: ด้วย พลังของเจ้าแห่งปีศาจ Archimonde Lion คืออีกผู้หนึ่งที่ใครๆต่างก็รู้จักและเกรงกลัวในสนามรบ ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นพ่อมดแห่ง Dularan แต่เขาได้ถลำลึกเข้าสู่ศาสตร์แขนงหนึ่งที่ไม่ผู้ใดรู้จักและโดนชักจูงให้ กลายเป็นพ่อมดที่ชั่วร้ายด้วยอำนาจมืดของ Frozen Throne เขาเป็นผู้ใช้เวทย์ที่เก่งกาจ เขาบรรลุถึงจุดสุดยอดของการใช้พลังปีศาจ สามารถทำให้ศัตรูของเขาทุกทรมานด้วยคำสาปจนถึงแก่ความตาย
Kael
Invoker (6.70)
ความเป็นมา: Quas, Wex Exort ถือว่าเป็นความสามารถของ Invoker ไม่ว่าจะเป็นการสร้างพายุ หรือ น้ำแข็ง แม้แต่ไฟ เขาต้องการที่จะแก้แค้น ดังนั้นเขาจึงขายวิญาณให้กับ Ner'Zhul เพื่อแลกกับพลังอันซึ่งไร้ขีดจำกัด เมื่อเวลาต่อสู้เขาเหมือนจะเดินเข้าไปด้วยตัวเปล่าๆ เพียงเท่านั้น แต่แท้ที่จริงแล้ว เขาสามารถควบคุมพลังอำนาจของธาตุต่างๆ ได้ตามใจชอบ เพียงแค่เขาร่ายคาถาก็ทำให้ศัตรูราบเป็นหน้ากองได้อย่างง่ายดาย

แล้วเจอกัน TCG สำหรับคนรัก DotA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น