หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[Desktop Modding By Tt] โปรแกรมแต่งภาพหน้าจอ Widget เจ๋งๆ จาก XWidget

[Desktop Modding By Tt] โปรแกรมแต่งภาพหน้าจอ Widget เจ๋งๆ จาก XWidget

     หลาย ๆ ท่านคงจำเจกับหน้าเดสทอปแบบเดิม ๆ ลองนี่ครับ.. Xwiget เป็นโปรแกรมฟรีที่มากด้วยความสามารถ ซึ่งทำให้คุณเลือกที่จะตกแต่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุรได้อย่างตามใจชอบ..ครับ
     โปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรมฟรีครับ..ใช้ได้ตลอด มีสโตรืสกินเป็นของตัวเอง..ซึ่งอัพเดทเรื่อย ๆ และมีให้เลือกอย่างมากมาย
     โดยส่วนตัวผม..ผมชอบมากครับ เพราะสามารถแบคอัพไอคอนที่เราสร้างมา..เผื่อวันหนึ่งโปรแกรมเออเรอร์ เราก็สามารถเรียกคืนไอคอนของเราได้..ซึ่งเจ๋งมาก..ตอนนี้ผมลงมาได้ปี กว่า ๆ แล้วรู้สึกชอบไม่อยากเปลี่ยนเลยครับ
     ถ้าใครสนใจ...ก็ลองเอาไปใช้ดูครับ..ใช้ไม่ยากเท่าไรคับผม...

รายละเอียดโปรแกรม
ชื่อโปรแกรม : XWidget
เวอร์ชัน     : 1.93
รองรับระบบปฏิบัติการ : Windows XP, Windows 7, Windows 8/8.1
อัพเดทเมื่อ  : 22-10-2014
ขนาดไฟล์   : 8.92 MB

เดสทอปของผมครับ..


หน้าเว็บไซต์ XWidget
XWidget Website


ดาวน์โหลดที่นี่

 >>>>>>>>  xWidget 1.93  <<<<<<<<


ติดตามความเป็นส่วนตัวผมได้ที่นี่ FACEBOOK ผมกดเลย
>>>>>  วีระศักดิ์ คุณศิริ  <<<<<<


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น