หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

มาเล่น Dota 2 กันเถอะ

สวัสดีครับ ห่างหายจากบล็อกไปนาน วันนี้มีเรื่องราวมานำเสนอ
เรื่อง เกม ครับ ปกติแล้วผมเล่นเกมไม่ค่อยเป็น ไม่ค่อยชอบเล่นก็ว่าได้
เพราะคนส่วนมากคิดว่าคนที่เก่งคอม ก็คือคนที่ติดเกม แต่ก็ไม่เสมอไปครับ คนที่เก่งคอมอาจจะชอบจับแต่ Photoshop ก็ได้ ส่วนผมได้ทั้งสองอย่าง แต่ไม่เก่งสักอย่าง (ฮ่าๆ)

ก็ เข้ามาเล่นกันเยอะ ๆ นะครับ แอดเพื่อนผมด้วย ถ้าเห็นผม ออนไลน์ ชวนผมเข้าปาตี้ด้วยนะครับ เดวผมแทงค์ให้ ฮ่า ๆ

iD Dota 2 : 151201488   / Name : iTiw_Computer
ผมคนไทย แต่ไม่ใช่หัวใจแครี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น